HortEx Vietnam 2020 - Triển lãm & hội nghị quốc tế lần thứ 3 về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam đã chính thức khởi động!

HortEx Vietnam 2020 - Triển lãm & hội nghị quốc tế lần thứ 3 về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam là nền tảng giao thương toàn diện và hiệu quả nhất để tìm kiếm đối tác và mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam.  




Triển lãm do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS - Việt Nam) và Công ty Nova Exhibitions B.V. (Hà Lan) đồng tổ chức và nhận được sự ủng hộ tích cực từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam; Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam; Hiệp hội Rau quả Việt Nam; Hiệp hội Hoa Đà Lạt và Hiệp hội Thương mại giống cây trồng Việt Nam.

Tiếp nối thành công của HortEx Vietnam lần thứ 2, HortEx Vietnam 2020 dự kiến mở rộng hơn nữa về quy mô, ước tính sẽ có gần 250 doanh nghiệp từ 30 quốc gia trên khắp thế giới đến tham gia trưng bày và 8,000 khách tham quan, HortEx Vietnam chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 3 từ ngày 26 - 28/02/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. Tiếp tục phát huy vai trò là "Diễn đàn B2B duy nhất về lĩnh vực hoa và rau quả tại Việt Nam", HortEx Vietnam chú trọng vào các hoạt động thiết thực nhằm mang lại một điểm hẹn chuyên ngành uy tín cho các doanh nghiệp hoạt động về rau, hoa, quả trong nước và quốc tế có cơ hội cập nhật thông tin chuyên ngành, tìm hiểu sản phẩm - công nghệ mới và hợp tác kinh doanh với các đối tác/khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.  

Diễn ra trong khuôn khổ triển lãm HortEx Vietnam là các hoạt động đặc sắc nhằm thúc đẩy mạng lưới hợp tác và quảng bá hình ảnh thương hiệu của chính các doanh nghiệp:

Diễn đàn xuất khẩu: bao gồm các buổi tọa đàm giữa các diễn đàn xuất khẩu nông nghiệp hàng đầu trên thế giới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trực tiếp giao thương với các nhà thu mua rau, hoa, quả tiềm năng từ các nước, giới thiệu sản phẩm, công nghệ đến với các đối tác quốc tế, hợp tác mở rộng thị trường và cập nhật thông tin hữu ích về các chính sách, quy định từ chuyên gia. Điển hình là HortEx Vietnam 2019 đã thu hút được nhiều diễn đàn quan trọng như Việt Nam - ASEAN, Trung Quốc, Singapore, Hà Lan, Đức,… Diễn giả khách mời tại Diễn Đàn Xuất Khẩu HortEx Vietnam 2019 là các lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành và là các đại diện danh dự đến từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Bộ Công Thương, Hiệp hội Rau Quả Việt Nam, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, Cơ quan Doanh nghiệp Singapore… 

Hội thảo chuyên đề: là hoạt động thường niên trong khuôn khổ 3 ngày của triển lãm, là nơi đáng tin cậy để cập nhật thông tin mới nhất về diễn biến thị trường và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Rau, Hoa, Quả từ các chuyên gia đầu ngành. 

Kết Nối Giao Thương: Mô hình gắn kết người mua và nhà cung cấp trên khắp thế giới, giúp khách hàng tìm được nguồn cung và các đầu mối liên hệ rau, hoa, quả đáng tin cậy ngay tại triển lãm thông qua các cuộc hẹn. 

Một số chương trình bên lề khác: Chương trình Khách mua hàng VIP quốc tế, chương trình tham quan thực tế Retail Tour, Khu trưng bày Triển lãm Hoa quốc tế, chương trình The Holland Lounge…

Thông qua hàng trăm thương hiệu sản phẩm và công nghệ về Rau, Hoa, Quả chất lượng hàng đầu trong nước và quốc tế được trưng bày, đồng thời kết hợp nhiều chương trình thực tiễn thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp, HortEx Vietnam 2020 hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và giá trị thiết thực cho cả doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan, tạo ra diễn đàn gặp gỡ, tương tác và trao đổi kinh doanh đáp ứng nhu cầu tìm được người bán - gặp được người mua của khách tham quan và các doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Địa chỉ: Tầng 8, Phòng 805, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@veas.com.vn               Tel: (+84) 28 3848 8561                        Fax: (+84) 28 3848 8564 

Đăng kí vé miễn phí tại: www.hortex-vietnam.com/vi/get-your-ticket

Cập nhật các tin tức mới nhất về triển lãm tại fanpage: www.facebook.com/HortExVN
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Xem tất cả